Home » » Thanh Hằng rời sàn diễn vào vai tư vấn viên. - TIN TỨC 24H

Thanh Hằng rời sàn diễn vào vai tư vấn viên. - TIN TỨC 24H

Nổi tiếng là một gương mặt lạnh lùng trên sàn catwalk, một vị giám khảo khắt khe của chương trình Vietnam's Next Top Model, chân dài Thanh Hằng sẽ xuất hiện thế nào trong vai một tư vấn viên của MobiFone?

Thanh Hằng vào vai tư vấn viên của MobiFone

Vào lúc 10h sáng ngày 15/11 tới đây, Thanh Hằng sẽ cùng "kết nối" với khách hàng của MobiFone trong chương trình "Cùng Sao kết nối cảm xúc" được tổ chức tại Trung tâm giao dịch MobiFone - 80B Nguyễn Du, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Chân dài chia sẻ "Thanh Hằng tò mò và thực sự háo hức với chương trình đặc biệt này. Đây vừa là một thử thách, vừa là một cơ hội hiếm có để Thanh Hằng có thể rèn luyện kỹ năng giao tiếp của mình với khán giả và các fan hâm mộ. Là một người mẫu, Thanh Hằng hầu như "không được nói" mà phải dùng ngôn ngữ hình thể để truyền tải thông điệp, ý nghĩa của từng bộ sưu tập thời trang. Hy vọng sau trải nghiệm lần này, Hằng có thể học được nhiều điều từ công việc của một tư vấn viên."

Gần đây, Thanh Hằng xuất hiện với nhiều vai trò khác nhau nhưng có lẽ fan hâm mộ của cô chưa từng được người đẹp tư vấn hay trò chuyện trực tiếp như trong chương trình lần này.

Tham gia chương trình "Cùng Sao kết nối cảm xúc" với Thanh Hằng còn có nghệ sĩ Thành Lộc. Anh là bậc thầy trong việc diễn xuất và biểu cảm thông qua hàng trăm vai diễn, và khi được mời tham dự chương trình, nghệ sĩ Thành Lộc tâm sự: "Tôi đã từng diễn nhiều vai diễn với nhiều câu chuyện, đôi lúc cũng diễn nhiều nghề khác nhau. Mỗi vai diễn đều để lại trong tôi nhiều cảm xúc, nhưng có lẽ lần này sẽ là một vai diễn đặc biệt và nhiều cảm xúc nhất vì tôi không còn diễn cho khán giả xem, mà tôi còn được kết nối, được trực tiếp "chạm" đến cảm xúc của khán giả."

Một điều có thể nhận thấy, dù là hoạt động trên lĩnh vực nào trong xã hội thì điều quan trọng nhất đối với một doanh nghiệp, một người mẫu hay một người nghệ sĩ trên sân khấu đó là sự "gắn kết dài lâu" với khán giả, với khách hàng. Không chỉ đem đến cho khách hàng những ưu đãi, dịch vụ đặc biệt về mạng điện thoại, MobiFone còn lắng nghe, chia sẻ, kết nối về mặt cảm xúc với khách hàng. Chương trình "Cùng Sao Kết Nối Cảm Xúc" sắp diễn ra là một trong những hoạt động giúp MobiFone có thể chăm sóc khách hàng thông qua những ngôi sao hàng đầu Việt Nam. Đây cũng chính là cam kết của nhà mạng khi truyền tải thông điệp "Vì MobiFone yêu bạn".

Nguồn: http://www.24h.com.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét