Home » » Cô bé khiếm thị gây xúc động The Voice Kids -TIN TỨC 24H

Cô bé khiếm thị gây xúc động The Voice Kids -TIN TỨC 24H

Ngọc Anh, cô bé khiếm thị 12 tuổi khiến khán giả và HLV xúc động khi hát dân ca.

 

 

Sau nhiều tháng tìm kiếm nhân tố mới, tối qua (21/6), tập đầu tiên của vòng Giấu mặt The Voice Kids đã chính thức lên sóng và thu hút nhiều sự chú ý của người xem.

Nếu ở năm đầu tiên, chương trình chỉ xuất hiện duy nhất một hiện tượng dân ca Phương Mỹ Chi, thì ở mùa thứ 2 đã có không ít thí sinh lựa chọn dòng nhạc quê hương, trữ tình để thể hiện tại The Voice Kids.

Ngay từ khi xuất hiện, cô bé khiếm thị Ngọc Anh đã thu hút khá nhiều sự chú ý khi mang kính đen, mặc áo bà ba trên sân khấu. Chất giọng ngọt ngào của thí sinh này qua ca khúc Ơn nghĩa sinh thành đã "đốn tim" tât cả khán giả có mặt tại trường quay. Đây cũng là giọng ca đầu tiên được cả 3 HLV cùng nhấn nút và tranh giành về đội của mình.

 

Lưu Hương Giang đã rất tự tin khi khẳng định Ngọc Anh xứng đáng là biểu tượng của Giọng hát Việt nhí năm nay. Cả 3 HLV đã không ngần ngại cùng lên sân khấu để thuyết phục cô bé khiếm thị về đội mình. Thậm chí, HLV Hồ Hoài Anh đã phải trổ tài hát cải lương để bày tỏ sự yêu mến dành cho giọng ca nhí Ngọc Anh.

Tuy nhiên, cô bé khiếm thị đã lựa chọn về đội Cẩm Ly để phát huy thế mạnh dòng nhạc quê hương trữ tình.  

Mặc cho 4 HLV cùng lên sân khấu thuyết phục...

Ngọc Anh vẫn chọn về đội của Cẩm Ly

 

 

Nguồn: http//24h.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét