Home » » Tăng Ngân Hà trải lòng mẹ một con trong minishow -TIN TỨC 24H

Tăng Ngân Hà trải lòng mẹ một con trong minishow -TIN TỨC 24H

Tăng Ngân Hà - thí sinh lọt vào top 7 trong chương trình Vietnam Idol đã tổ chức một đêm mini show tại Hà Nội với chủ đề Single lady night.

 

Tối 23/4, Tăng Ngân Hà - thí sinh lọt vào top 7 trong chương trình Vietnam Idol đã tổ chức một đêm mini show tại Hà Nội với chủ đề Single lady night. Là một bà mẹ đơn thân, Tăng Ngân Hà như trút toàn bộ tâm sự của mình vào những bài hát mà theo cô, nó là các lát cắt về cuộc sống của các cô gái độc thân, tự do và phóng khoáng nhưng cũng đầy tâm sự, âu lo cùng lòng trắc ẩn. 

Tăng Ngân Hà là một thí sinh được đánh giá tương đối cao ở cuộc thi Vietnam Idol nhờ giọng hát trầm khàn đầy cảm xúc. Nhưng do số lượng bình chọn thấp hơn so với các đối thủ còn lại nên cô đành dừng bước khi mới lọt vào top 7. Dù vậy, Tăng Ngân Hà vẫn vui vẻ cho biết rằng lọt vào top 7 đã là một niềm vui, vì ban đầu, cô chỉ xác định thi Vietnam Idol để thử sức mình và trở lại với niềm đam mê ca hát sau một thời gian làm công việc truyền thông.



Các ca khúc mà Ngân Hà thể hiện trong đêm mini show giống như mạch cảm xúc tự nhiên mà cô muốn trải lòng cùng khán giả. Đó có thể là câu chuyện về người phụ nữ cô đơn trong Girl on fire (Alicia Keys), hay tâm sự của một cô gái trẻ luôn bị kìm kẹp trong cuộc sống, không được sống thật với chính mình với Reflection (nhạc phim Hoa Mộc Lan). Cũng có khi cô thật cảm xúc và chan chứa yêu thương cùng ca khúc Hương ngọc lan (một bản hit của Mỹ Linh)...

Trở thành bà mẹ đơn thân, đối với Tăng Ngân Hà là một niềm hạnh phúc, vì ngay từ hồi còn học cấp 3, cô đã muốn có em bé. Nhưng quyết định sinh bé Bầu vẫn khiến cô suy nghĩ mất một tuần vì những khó khăn phải đối mặt khi sống một cuộc sống đơn thân.



 

Nguồn: http//24h.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét